2012, ഒക്‌ടോബർ 22, തിങ്കളാഴ്‌ച

അവളും ഞാനും 2




പാതിമയക്കത്തിലെപ്പോഴോ എന്റെ മുഖത്തേക്ക്‌ വീണ്‌ നിറഞ്ഞു...എന്തെന്നറിയാനായില്ല. കാച്ചിയ എണ്ണ മണക്കുന്ന പഴയ ഉച്ചകള്‍,എന്നെ തിരികെയെടുത്ത പോലെ...സര്‍പ്പഗന്ധികള്‍ കാറ്റത്ത്‌ മാറാടുന്ന പൊന്തകളിലേയ്‌ക്ക്‌ ഊളിയിട്ടത്‌ പോലെ...കാവിലെ പുള്ളോര്‍ പാട്ടുകളിലെപ്പോഴൊക്കെയോ ഇഴഞ്ഞ മിനുസമുള്ള തണുപ്പ്‌ പോലെ...കണ്ട്‌ കൊതിച്ചു കാറ്റെത്തി കൈ തൊടാനാഞ്ഞ ആയിരം അപ്പൂപ്പന്‍താടികള്‍, പറന്നിറങ്ങി മുഖം മൂടിയത്‌ പോലെ...ഓര്‍മയിലെവിടൊക്കെയോ അടര്‍ന്ന കണ്ണുനീര്‌ കവിയുന്നത്‌ പോലെ...കുറേ നിറങ്ങള്‍ ഉമ്മ വച്ച പോലെ...കുറേ മണങ്ങള്‍ തൊട്ടുഴിഞ്ഞത്‌ പോലെ...ആയിരം കൈകള്‍ ചേര്‍ന്ന്‌ തലോടിയതില്‍, ഒരമ്മക്കൈ ചൂടറിഞ്ഞത്‌ പോലെ...ഇനിയുമേറെ അറിവുകളിലേയ്‌ക്ക്‌ അലയാന്‍ വിടാതെ,നനുത്ത ഒരു കൈത്തലം എന്റെ പിന്‍കഴുത്തില്‍ ചേര്‍ന്നു.മയക്കത്തിന്റെ ശേഷിച്ച പാതിയും മുറിഞ്ഞു.അവള്‍... ഒരു കുളിയുടെ ഇടവേളയില്‍ എന്നെ ഒറ്റയ്‌ക്ക്‌ വിട്ടു പോയതാണ്‌.ഞാന്‍ എപ്പോള്‍ മയങ്ങി...അറിയില്ല. ഈറന്‍ മുടി മുഖത്തിട്ട്‌ ചേര്‍ന്നു കിടക്കുകയാണവള്‍.അവളുടെ മുടി...എന്റെ മുഖം മൂടി പടര്‍ന്നു കിടക്കുന്നു.നനവ്‌ പടരുന്നു.എഴുന്നേറ്റില്ല ഞാന്‍.അവളുടെ മുടിക്കീഴില്‍ കിടന്ന്‌ , ഇനിയുമൊരായിരം അറിവുകളില്‍ തൊട്ടങ്ങനെ മയങ്ങാന്‍...കൊതിയേറുന്നു. വെറുതേ..



29-9-12

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ

അനുയായികള്‍